ค้นหาพระเครื่อง

ค้นหาร้านพระเครื่อง


ล็อคเก็ตรูปเหมือนรูปไข่พิธีเปิดโลก ปี 2532 หลวงปู่ดู่ วัดสะแก

รายละเอียด

หมวดหมู่ :
อื่นๆ
ชื่อพระ :
ล็อคเก็ตรูปเหมือนรูปไข่พิธีเปิดโลก ปี 2532 หลวงปู่ดู่ วัดสะแก
สถานะ :
โทรถาม
รายละเอียด :

วัตถุมงคลพิธีเปิดโลกของ หลวงปู่ดู่ท่านที่ปลุกเสกเมื่อปี 2532 เริ่มต้นจากคณะของคุณวรวิทย์ ด่านชัยวิจิตร มีศรัทธาที่จะสร้างรูปของลป.ดู่ แต่ท่านให้สร้างเป็นรูปลป.ทวดแทน ตามรูปถ่ายที่คุณชนะ ศรีชฎา ผู้จัดการเขต ธ.กรุงไทย สาขาภูเก็ตในสมัยนั้นได้มอบให้ ซึ่งเป็นรูปหลวงปู่ทวดลอยในอากาศ โดยความเป็นมาเป็นไปนี้คุณชนะเล่าว่า ได้มาจากพระอาจารย์ชัย ที่จ.ภูเก็ต ซึ่งท่านมีโอกาสไปร่วมพิธีที่จ.นครศรีธรรมราช ที่วัดพระบรมธาตุ โดยมีเจ้าคณะจังหวัดเป็นประธาน เพื่อต้องการรูปลป.ทวด และนำไปเป็นแบบในการสร้างหุ่นขี้ผึ้ง เพื่อไว้สักการะต่อไป เมื่อทำพิธีบวงสรวงเรียบร้อยแล้วจึงใช้กล้องถ่ายรูปถ่ายขึ้นไปบนท้องฟ้า ได้เกิดปรากฎการณ์เหนือธรรมชาติเพราะเมื่อนำฟิลม์ไปล้างมีรูปพระแก่ ๆ ปรากฎอยู่ ซึ่งพระอาจารย์จำเนียร แห่งวัดถ้ำเสือ ได้เข้าสมาธิถาม และได้รับคำตอบว่า ท่านคือ "หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจีด"

เมื่อได้รูปถ่ายแล้วทางคณะของคุณวรวิทย์ ได้ทำการสร้างและออกแบบ โดยเพิ่มเติมลูกแก้วไว้บนมือ เพราะลูกแก้วคู่บารมีของท่านยังคงเก็บรักษาไว้ที่วัดพะโค๊ะ ส่วนที่ให้หลวงปู่ทวดนั่งบนดอกบัวนั้นเหตุเพราะมีแรงบันดาลใจจากคุณอนันต์ คหบดีจังหวัดปัตตานี ที่เห็นหลวงปู่นั่งบนดอกบัวในคราวช่วยอาจารย์ทิม วัดช้างไห้ สร้างพระลป.ทวด ปี 2497 ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่าลป.ทวด วัดช้างไห้ และลป.ทวด วัดพะโค๊ะ ก็คือองค์เดียวกัน สำหรับการนั่งบนดอกบัวนั้น เป็นนิมิตที่ท่านแสดงถึงความปรารถนาพุทธภูมิและบารมีเต็มเรียบร้อย (จะได้ตรัสรู้เป็นองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระองค์หนึ่งในอนาคตกาล) สำหรับวัตถุมงคลที่จัดสร้างขึ้นในพิธีนี้ประกอบด้วย

1. เหรียญทองคำ 240 เหรียญ

2. เหรียญเงิน 1,036 เหรียญ

3. เหรียญตะกั่วผสมพวง 1,000 เหรียญ

4. เหรียญทองแดง 10,500 เหรียญ

5. พระผง 5,000 องค์ (ในจำนวนนี้มีที่ฝังพระธาตุเอาไว้จำนวน 360 องค์)

6. โปสเตอร์ 10,000 แผ่น

7. ลูกแก้ว 5,000 ลูก

นอกจากนี้ยังมีล็อกเกตอีกชุดหนึ่งที่ ร้านทองแม่ทองใบ ขออนุญาตหลวงปู่ท่านนำเข้าพิธีปลุกเสก เพื่อมอบเป็นของกำนัลให้กับลูกค้าของร้าน โดยล็อกเกตชุดนี้ก็คือ "ล็อกเกตเปิดโลก" ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 พิมพ์ทรงคือ รูปไข่ และรูปสี่เหลี่ยม โดยแต่ละพิมพ์ทรงยังแบ่งออกเป็นสามแบบคือ รูปลป.ทวดเดี่ยว รูปลป.ดู่เดี่ยว รูปคู่หลวงปู่ทวดและหลวงปู่ดู่ ด้านหลังบรรจุผงมหาจักรพรรดิ์และเกศา ซึ่งล็อกเกตชุดนี้จัดสร้างรวมกันราว 1,000 ชิ้น โดยไม่มีการจำหน่ายแต่อย่างใด ภายหลังจากที่ร้านแม่ทองใบมอบให้กับลูกค้าจนหมด ปรากฎว่ายังมีลูกค้าต้องการเป็นจำนวนมาก จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการเช่าหาจนถึงทุกวันนี้ สวย+แท้+ดูง่ายๆสบายตา สไตล์ อาร์ต_ดนัทธ์ น่าสะสมบูชามากครับ ใครหาอยู่ไม่ควรพลาดนะครับ

เบอร์โทรศัพท์ :
0956916664
<<== กดคุยไลน์
เมื่อวันที่ :
2024-01-04 21:39:36
จำนวนผู้เข้าชม :
391 ครั้ง
คลิกชำระ    ผ่อนนานสุด 10 เดือน

payment


- ชำระผ่านบัตรเครดิต Visa/MasterCard หรือบัตร ATM เดบิต
- ชำระแบบแบ่งจ่าย โดยเลือกผ่อนได้นาน 3-10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงศรีฯ,กรุงไทย, เฟิร์สช้อยส์ (ต้องมียอดเงินตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป)
- ชำระเงิน ณ จุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสได้ทุกสาขาทั่วประเทศ ห้างบิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส, ไปรษณีย์ไทย, แฟมิลี่ มาร์ท, จัสท์เพย์, เอ็มเปย์ ,เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงศรีฯ และไทยพานิชย์

4
ดนัทธ์ เผดิมรอด
58/182 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์61 หมู่ที่ 14 ตำบล บางม่วง อำเภอ บางใหญ่ จังหวัด นนทบุรี
0956916664
ดนัทธ์ เผดิมรอด
0344229730
ไทยพาณิชย์
อนุเสาวรีย์ชัย