ค้นหาพระเครื่อง

ค้นหาร้านพระเครื่อง


พระพิมพ์ท้าวเวสสุวรรณ เนื้อโขลก(เขียว) หลวงปู่ดู่วัดสะแก

รายละเอียด

หมวดหมู่ :
พระเนื้อผง-เนื้อว่าน
ชื่อพระ :
พระพิมพ์ท้าวเวสสุวรรณ เนื้อโขลก(เขียว) หลวงปู่ดู่วัดสะแก
สถานะ :
โทรถาม
รายละเอียด :

ท้าวเวสสุวรรณ (ท้าวเวสสุวัน) เป็นอธิบดีแห่งอสูร หรือเจ้าแห่งภูตผีปีศาจทั้งหลาย โดย ท้าวเวสสุวรรณ เป็นหนึ่งในท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ ผู้คุ้มครองดูแลโลกมนุษย์ สถิตอยู่บนสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา ประทับทางทิศเหนือมีอสูร รากษส และภูตผีปีศาจเป็นบริวาร ว่ากันว่าอาณาเขตที่ ท้าวเวสสุวรรณ ปกครองนั้นใหญ่มหาศาลมาก และ ท้าวเวสสุวรรณ ยังเป็นหัวหน้าของท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 อันประกอบไปด้วย "พระอินทร์" (ท้าวธตรฐ) ปกครองโลกด้านทิศตะวันออก , "พระยม" (ท้าววิรุฬหก) ปกครองโลกด้านทิศใต้ และ "พระวรุณ" (ท้าววิรูปักษ์) ปกครองโลกด้านทิศตะวันตก และเพราะ ท้าวเวสสุวรรณ เป็นเจ้าแห่งอสูร ทรงอิทธิฤทธิ์อานุภาพมาก มีความเชื่อกันว่า ผู้ใดห้อยบูชาท้าวเวสสุวรรณ จะบังเกิดโชคลาภมากมาย ร่ำรวยเงินทอง มีกินมีใช้ไม่ขาดแก้ปีชง เสริมปีชง เทพแห่งปีชง ป้องกันภัยจากสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น ป้องกันภูติ ผีวิญญาณต่างๆไม่กล้ามาทำอันตรายใดๆให้กับคนในครอบครัว และยังสามารถกันภูติผีปีศาจคุณไสย์มนต์ดำได้หมด พระพิมพ์ท้าวเวสสุวรรณเนื้อโขลก(เขียว)นี้จัดสร้างโดยพระอาจารย์จากวัดอื่น(ชื่อของท่านนั้นจำไม่ได้ไว้จะไปสอบถามอีกทีหนึ่ง)ขอความเมตตาหลวงปู่ดู่อธิษฐานจิต และถวายให้กับหลวงปู่ไว้จำนวนหนึ่งครับ องค์นี้ถือว่าฟอร์มสวยดูง่ายครับ สวย+แท้+ดูง่ายๆสบายตา สไตล์ อาร์ต_ดนัทธ์ น่าสะสมบูชามากครับ ใครหาอยู่ไม่ควรพลาดนะครับ

เบอร์โทรศัพท์ :
0956916664
<<== กดคุยไลน์
เมื่อวันที่ :
2023-06-05 21:41:01
จำนวนผู้เข้าชม :
1,078 ครั้ง
คลิกชำระ    ผ่อนนานสุด 10 เดือน

payment


- ชำระผ่านบัตรเครดิต Visa/MasterCard หรือบัตร ATM เดบิต
- ชำระแบบแบ่งจ่าย โดยเลือกผ่อนได้นาน 3-10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงศรีฯ,กรุงไทย, เฟิร์สช้อยส์ (ต้องมียอดเงินตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป)
- ชำระเงิน ณ จุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสได้ทุกสาขาทั่วประเทศ ห้างบิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส, ไปรษณีย์ไทย, แฟมิลี่ มาร์ท, จัสท์เพย์, เอ็มเปย์ ,เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงศรีฯ และไทยพานิชย์

4
ดนัทธ์ เผดิมรอด
58/182 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์61 หมู่ที่ 14 ตำบล บางม่วง อำเภอ บางใหญ่ จังหวัด นนทบุรี
0956916664
ดนัทธ์ เผดิมรอด
0344229730
ไทยพาณิชย์
อนุเสาวรีย์ชัย